Įstin.

Ég var svona ķ gamni mķnu aš lesa żmislegt sem ritaš hefur veriš um įstina. Sumt er svo hįfleygt annaš svo fįrįnlega vęmiš aš mann finnur bara kjįnahrollinn hrķslast nišur eftir bakinu, en ég fann lķka helling sem er sko barasta brįšfyndiš.

Smį sżnishorn:

Ég vildi ég fengi aš vera strį og visna ķ skónum žķnum, žvķ léttast gengiršu eflaust į yfirsjónum mķnum.

Žau hanga ķ stofunni eins og samlokur en žaš er ekkert į milli žeirra nema hamingjan sem skilur žau aš.

Ég elskaši eitt sinn stelpu. Hśn var heimsk og ég var vitlaus.

Įstin er allt sem ég į nema bót fyrir rassinn.

Sś er įstin heitust sem bundin er meinum, er žvķ best aš unna ekki neinum.

Ekkert į jöršinni er eins yndislegt og sönn įst milli pilts og stślku ķ góšu vešri um nótt į vori, žegar hestarnir eru sofnašir ķ tśninu.

Hjartaš heimtar meira en hśsnęši og brauš.

Heldur žann versta en žann nęstbesta.

Ó aš ég vęri oršin nżr og ynni žér aš nżju.

Žau tölušu lķtiš saman og žoršu varla aš lķta hvort į annaš, žaš var eins og žau hefšu veriš gift ķ tuttuguogfimm įr, žau žekktust ekki.

Žeim var ekki skapaš nema aš skilja.

Konu sem žekkt hefur įgętan mann finnst góšur mašur hlęgilegur.

Įst og hatur fara saman og eru įgęt, en įst į įst ofan vekur velgju og leiša. Eins er um ofįt į öllum svišum.

Ķ sambśš er žaš lögmįl aš konan veršur tryggari eftir žvķ sem mašurinn svķkur meira.

GrinGrinGrin Mér finnst svo gaman aš lesa eitthvaš svona gamalt eftir löngu horfna snillinga, reyndar eru žeir ekki allir horfnir sem sömdu žetta hér aš ofan, Gušbergur Bergs er nįttla eldsprękur enn en hinir eru ekki lengur į mešal vor.Njótiš velTounge

Žį bżš ég góša nótt kęru vinir Heart

Žeir sem ętla śt į djammiš vil ég segja žetta. Fariš varlega og gangiš hęgt inn um glešinnar dyr.HeartHeart

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband