Svik og prettir.

Nú skal allt reynt, það verður seint sagt um stjórnmálamenn og konur að þau hafi ekki það sjálfstraust sem þarf til að stjórna heilu landi, hins vegar komast þau ekki langt á því einu. Ég er að velta fyrir mér hvort stór hluti þjóðarinnar ætli ekki að gera einhverjar kröfur á fól

Nú skal allt reynt, það verður seint sagt um stjórnmálamenn og konur að þau hafi ekki það sjálfstraust sem þarf til að stjórna heilu landi, hins vegar komast þau ekki langt á því einu. Ég er að velta fyrir mér hvort stór hluti þjóðarinnar ætli ekki að gera einhverjar kröfur á fólkið sem telur sig geta bjargað okkur upp úr þeim rústum sem forverar þeirra skildu okkur eftir í? 
Hvað nær umhyggja þeirra langt út fyrir það sem að þeim sjálfum snýr?
Eru allir búnir að gleyma hvernig búið er að börnum í þessu landi?

Póstkassinn minn er ávalt fullur af blöðum og bæklingum sem innihalda innan tóm loforð, raupið og lygin rennur upp frambjóðendunum eins og ræpa, valdagræðgin geislar úr andlitum þeirra og svo er þetta lið að grobba sig af verkum sínum. Ég get ekki trúað einu orði sem frá þeim kemur.kið sem telur sig geta bjargað okkur upp úr þeim rústum sem forverar þeirra skildu okkur eftir í? 
Hvað nær umhyggja þeirra langt út fyrir það sem að þeim sjálfum snýr?
Eru allir búnir að gleyma hvernig búið er að börnum í þessu landi?

Póstkassinn minn er ávalt fullur af blöðum og bæklingum sem innihalda innan tóm loforð, raupið og lygin rennur upp frambjóðendunum eins og ræpa, valdagræðgin geislar úr andlitum þeirra og svo er þetta lið að grobba sig af verkum sínum. Ég get ekki trúað einu orði sem frá þeim kemur.


mbl.is Ræddu um að sprengja stjórnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband