Púkalegasta keppni ever!

Til hvers í ósköpunum erum við að taka þátt í þessum sirkús?  Peningana væri til dæmis hægt að nýta í barna og unglinga geðdeildina, ef almenningur vissi hvernig ástandið er í raun og veru í þessum málum er ég handviss um að viðbrögðin yrðu svipuð og hjá mér,

Á deidinni eru heil 9 herbergi sem þýðir að 9 krakkar geta dvalið þar í einu, þetta er einn srærsti smánarblettur á okkar samfélagi, til allrar lukku er verið að stækka hana loksins, biðlistinn er langur og krakkar eru útskrifaðir þó þau séu engan vegin tilbúin, hins vegar eru neyðartilvikin greinilega það mörg að svona verður þetta að vera, starfsfólkið er yndislegt allt eins og það leggur sig, ég held að fólk sem starfar þarna geri það af hugsjón, örrgla ekki peningana vegna.

Sjálf er ég óvirkur alkahólisti og hef farið í meðferð, ég fæ þúsund sinnum betri þjónustu en börn og unglingar sem veikjast í þessu velferðaríki okkar, á meðan ráðherrar og ríkisbubbar voru með fullt rassgat af peningum tímdu þeir ekki að hlúa að börnunum okkar á mannsæmandi hátt, nú eru aurarnir búnir og ekkert sem bendir til að forgangsröðun þeirra sem nú stjórna sé eitthvað mannúðlegri en drullusokkana sem þurfti næstum ´því að bera út úr Alþingishúsinu.

Þvílíkur leikaraskapur og hallærisheit sem þessi lúðakeppni er, sýndarmennska okkar Íslendinga er bara neyðarleg, ef við endilega þurfum að vera að sýna útlendingum hvað við erum æðisleg sting ég upp á að við Guðlaugur Þór teymi þá um gangana á BUGL, svo nottla trítlar hann með halarófuna eins og leið liggur niðrí bæ svo þeir fái líka að sjá eitt það al hallærislegasta sem þessum sylkisokkum datt í hug að reisa.

Útlendingarnir sæu þá hver forgangsröðunin væri hér á landi, við gætum þá hætt mikilsmennsku leiknum og notað peningana þar sem þörfin er mest.

Ekki dettur mér í  að horfa á þessa fáránleikakeppni samt þarf ég að borga fyrir það, Úff!  Ég er ekkert bálreið þó ég sé að skrifa þetta og þetta eru nottla bara mínar skoðanir:)

 


mbl.is Jóhanna Guðrún söng í keppniskjólnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband