Talvan hrunin

Jæja þá er ég komin í tölvuna hans pabba míns, mín talva bræddi nebbla úr sér í orðsins fyllstu, bara púff og talvan ónýt eða eitthvað. Ég þarf að athuga með nýja tölvu, verst að hún kostar monninga, sem ég á ekkert allt of mikið af. En tölvulaus ætla ég mér ekki að vera. Það var einhver að óska eftir að gerast bloggvinur minn, ef þú lest þetta þá náði ég ekki að samþykkja áður en talvan dó, svo þú verður bara að gera það aftur.

Annars er allt við það sama, er að druslast við að pakka niður þegar ég nenni og sonna. Nenni ekki meir í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband