Hæ, hæ

Jæja þá er ég mætt aftur, ég fór í ljósin og freyðibaðið en gerði ekki meira af því sem ég var búin að plana,´þegar ég kom úr baðinu leið mér eitthvað svo furðulega, skildi ekki hvað var að gerast með mig, svo bara allt í einu fann ég bara æluna gjósa upp og hentist inn á kló og skilaði klósettinu því sem ég hafði látið ofan í mig þann daginn. Svo lagðist ég upp í rúm og steinsofnaði, svaf langt fram á kvöld og vaknaði þá bara nokkuð spræk. Fékk mér að borða og drekka, ég var brjálæðislega þyrst. Ég held að þetta sé ekki annað en álag, andlegt álag sem að mér gekk, svei mér þá. En það fer nú allt saman að lagast, ekki nokkur spurning, ég ætla að koma mér í koju aftur og gá hvort ég get sofnað aftur.

Góða nótt og sofið rótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband