Ýmist í ökla eða eyra.

Váá! Ég er greinilega illa haldin af ritræpu þessa dagana, það er ýmist í ökkla eða eyra hjá mér eins og vanalega, millivegur hvað er nú það? En hvað með það, ég er enn kvefuð alveg upp í haus sem er ekki gaman. Ég er líka drulluslöpp með þessu kvefi, annars veit ég ekki, ég er eitthvað svo hundlöt líka að það er alveg óþolandi, best að sparka duglega í gumpinn á sér og pilla sér í eins og einn ljósatíma, fara svo í freyði og slökunarbað, djúpnæra hárið, blása það og slétta, elda glænýja ýsu og soðnar kartöflur, enda svo á góðum fundi í kvöld. Þetta getur ekki klikkað, bara snilld, og ég er viss um að ég verð bötnuð á morgun.Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Þetta hljómar eins og besta meðal Batakveðjur!

Ragnhildur Jónsdóttir, 14.2.2008 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband