Lækning við drykkjusýki

Hó hó hó! Gleðifréttir fyrir drykkjusjúka Grin það er að segja fyrir fyllibyttur sem þykja lungu bragðgóð Whistling Einhvertíma í fyrnindi laug hraðlyginn kjaftaskúmur því að trúgjörnum ölelskendum að lækna mætti drykkjusíki með tiltölulega einfadri uppskrift, sem sé steiktum lungum, það virkaði reyndar bara ef bytturnar gúffuðu steikinni í sig á fastandi maga Crying Því miður fylgdi ekki sögunni hvort margir hafi læknast enda svo sem algjört aukaatriði þannig séð. Einnig hámuðu veðurglöggir menn í sig garnir og milta í massavís þar sem fólk trúði að ef menn borðuðu nógu mikið af slíkum kræsingum yrðu þeir sömu úrvalsveðurfræðingar, vona bara að Siggi Stormur og hans vinnufélagar lesi bloggið mitt svo þeir séu nú með það á hreinu hvað þeim er fyrir bestu Tounge

Annars hef ég ekki haft tíma í blogg þessa dagana, alltaf svo brjálað að gera, hef verið í naglaásetningum og sonna, náttla líka að passa flottasta og yndislegasta barn veraldar, ömmumúsluna mína, það segir sig sjálft, hvað annað ? Ég var að enda við að setja augnhár og neglur á mína sætu og góðu tengdadóttur, hún er nebbla að fara að útskrifast sem stútent í desember og það er dimmisjón hjá þeim á morgun. Reyndar er ég ekkert byrjuð í augnhárunum að ráði því aðstaðan er ekki tilbúin í þeim málum enn.

Ætla að fara með Polla minn í systkynahitting á laugardaginn í Guðmundarlundinn, það er alltaf heldur betur mikið fjör hjá fjórfætlingunum og mömmuni audda líka þegar þau hittast, Polli og systkyni verða 2 ára núna 3. des. Jæja held að ég ætti að pilla mig í ból, nóg að gera á morgun, neglur, augnhár og sitthvað fleira að dedúa við, svo kemur frumburðurinn og hans sonur í mat, þannig að ég verð að hafa eitthvað alminnilegt á borðum fyrir þessar elskur, engar ruður takk fyrir takk. Grin

Jæja þá var það ekki fleira í bili.

Good night everyone Heart  Og munið að vera glöð, eymd er valkostur InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband