Hæli fyrir barnaperra.

Hoj hoj hoj!  Loksins gef ég mér tíma til að kveikja á minni yndislegu tölvu, það er búið að vera svo brjálæðislega mikið að gera hjá minni að það nær bara ekki nokkurri átt. Ég hef varla litið í fréttablaðið né neitt síðustu vikuna. Ræs klukkan 6.30, jú jú ég þarf mikinn tíma með sjálfri mér á morgnana og fer því fáranlega snemma á ról öðrum heimilismönnum til mikillar furðu, þau eru alltaf jafn hissa á takmarkalausri morgungleði minni, hum hum Wink ekki kanski alveg rétt að tala um morgungleði og mig í sömu setningu, málið er nebbla einfaldlega það að eftir því sem árin færast yfir mig því lengur er ég að tensa mig til á morgnana. Það er líka svo miklu meira vesen að vera kona, mér finnst alla vega að það sé þúsund sinnum einfaldara að vera karlmaður.

Ég er búin að vera í skólanum fram á kvöld undanfarið og er nú búin að læra augnháralengingu, geggjað sniðugt og flott. Er einnig búin að fá kenslu í brasilísku vaxi, ætla samt að ekki að bjóða upp á það. En ég var líka að læra naglaskreytingar sem er skemmtileg viðbót við naglaásetninguna, held að það sé ógislega gaman að vera með rautt og gyllt glimmer á jólunum. Svo var ég að passa sætasta krúttulinginn í nótt sem er alltaf jafn æðislegt, ég er búin að reyna mikið að kenna honum að segja amma, en hann segir þá bara mamma eða babba, hann sagði nú samt amma í dag, Auður sys og mamma töluðu bara svo hátt að það heyrði það enginn nema ég.

Ég var að lesa frétt um Steingrím Njálsson, Illugi Jökulsson kærði hann fyrir hótanir í sinn garð, og hvað haldið þið! Steingrímur Njáls"ég fæ gæsahúð af því einu að skrifa nafn hans, án gríns" hann sem sagt sakaði Illuga um mannorðsmorð, ég hélt nú svona fyrir það fyrsta að maðurinn þyrfti þá að hafa eitthvað sem héti mannorð, Steingrímur er fyrir löngu búin að myrða sitt eigið mannorð, um það sá hann alveg sjálfur. Mér finnst svo ótrúlega skrítið eða bara óendanlega heimskulegt að þessi maður skuli spranga um bæinn eins og hver annar borgari, hvað þá að fyrirfinnist lögmaður sem hefur geð í sér að verja þessa skræfu, hann ætti að mínu mati ekki undir neinum kringumstæðum að ganga laus, maðurinn virðist vera algjörlega laus við mannlegt eðli og gjörsneiddur öllu sem heitir siðgæðisvitund, inn á hæli með hann og það strax, svona alvarlega sjúkur og samviskulaus hefur hann ekkert að gera innan um aðra, allra síst börn. Það er löngu komin tími til að byggja hæli undir einstaklinga eins og hann, kanski væri hægt að hefja landssöfnun til framkvæmdanna, það væri líka hægt að biðla til Bjarna Ármanns og hans líka, máske þeir gætu séð af örfáum miljónum í púkkið, ef þeir væru eitthvað tregir til, nú þá er hægt að bjalla í kallinn á Bessastöðum og athuga hvort hann væri ekki til í að gauka að þeim eins og einni fálkaorðu eða svo, þeir myndu pottþétt falla fyrir því, ekki spurning,"eigum við að ræða það eitthvað"? Nei ég hélt ekki.

Jæja dúlls! Góða nótt og sofið rótt. HeartHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Ég fæ hroll og fyllist mikilli vanmáttartilfinningu þegar talið berst að perrum...barnaníðingum...  ojojoj!!!

En knús&kærleikur á þig

SigrúnSveitó, 9.10.2007 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband