Þvílík hneisa.

Ég get ekki orða bundist enda er ég algjörlega yfir mig hissa og hneyksluð á hvað pissudúkkurnar sem ráða lögum og lofum í þessu landi eru gjörsamlega steindauðar úr öllum æðum, af hverju og í ósköpunum er ekki hægt að borga alla þá læknisaðstoð sem þessi litla stúlka þarf á að halda? Það er nú ekki eins og þessir kandídatar séu alveg skítblankir þegar þeir eru að dandalast út um allan heim með skattpening okkar landsmanna, ausandi peningum hægri, vinstri, svo tala þeir um landkynningu!
Mér finnst alla vega ekki góð landkynning að tíma ekki að borga lækniskostnað fyrir fárveikan landa sinn, sem er lítið saklaust barn.
Mér verður hreinlega óglatt.


mbl.is Fólk leiti annars álits
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband