Fjölskyldufaðir?

Viðleitni mín til að trúa á hið góða í sérhverri manneskju hefur sjaldan verið í eins mikilli hættu og þegar ég reyni að klóra mig í gegn um fréttir af þessari fjölskyldu. Hvers konar eiginlega furðuskrípi er þessi? "fjölskyldufaðir"
Og hvað með konuna hans? ég get engan vegin áttað mig á hvernig hægt er að halda svona hryllingi leyndum í áratugi.
Þessi "venjulegi maður" hlýtur að vera samviskulaus, grimmur, kynferðislega brenglaður, forhertur lygari, andlega bæklaður,siðblindur, snar geðveikur, ofbeldishneigður, illa innrættur, mannleysa, ósvífinn, eitraður, afbakaður og hreinlega vansæmd alls mannkynsins, uppfullur af sora og viðbjóði, það sem ég er að reyna að segja er að mér finnst algjörlega út úr öllu korti hvernig viðbjóðurinn gat farið fram hjá eiginkonunni, ekki í nokkur ár heldur í meira en tvo áratugi.

Ég hef ekki hugmynd um hvernig konan er innrætt, en ég verð að segja að hún hlýtur að vera soldið mikið meira en bara treggáfuð, ef þetta fór allt fram hjá henni, eða þá hvernig það má vera að hún hafi ekki orðið vör við hvaða mann eiginmaðurinn hefur að geyma.

Ég get svo svarið það að mér er orðið óglatt, í alvöru ég fæ líka svona ónotatilfinningu í hnén og mænuna, eins og ég fæ stundum ef ég verð vitni af einhverju mjög svo ljótu, sem reyndar hefur ekki gerst oft.

Þetta fyllir mig svo miklum viðbjóði, að mér er algjörlega um megn að koma því í orð.


mbl.is Austurríkismaður viðurkennir brot sín
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband