Já hún er undarleg kvenkindin.

Já hún er undarleg kvenkindin, en þó ekkert á við sauðkindina W00t
Í mínum óléttum var ég ekki sjúk í neitt sérstakt, ekki einu sinni súkkulaði. Ég þakkaði fyrir þegar ég gat borðað eitthvað, ég var vægast sagt mjög lystarlaus í þessu ástandi, ég man líka enn hvað það var gott að finna til svengdar þegar ég var búin að koma afkvæmunum frá mér. Það er bara eins og ég hafi alltaf verið södd á meðgöngunni, södd af börnum kannski LoL
En eina þekki ég sem drakk tómatsósu af stút, það hefur engin sem ég þekki getað toppað þá dillu. Grin

mbl.is Skrýtnar kenndir á meðgöngu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband