Glætan!

Glætan! Er þetta nú nýjasta dillan?
Ekki ætla ég að fjárfesta í þessu
drasli, fatta ekki alveg tilganginn.
Mér er sem ég sjái krakkana mína
nenna að troða iphoninum ofan
einhverja fáránlega
kjöthulsu.Whistling

mbl.is Kjöthulstur fyrir iPod vinsælt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Átt þú ipod yfirhöfuð, með fullri virðingu?

Þetta er ekkert annað en venjulegt hulstur (sem bæði verndar skjáinn og kassann sjálfan fyrir rispum) sem hefur sömu áferð og kjöt. 

Oddur Þ. (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 19:57

2 Smámynd: hofy sig

Með fullri virðingu þá á ég ekki ipod, krakkarnir mínar eiga aftur á móti ipod og mér finnst eiginlega alveg nóg að þurfa að endurnýja hedfónin annað slagið, svo eru þessi tæki ekki alveg gefin. Ég sé svo enga ástæðu til að kaupa títtnefnt kjöthulstur, sem myndi náttla týnast með tækinu ef það myndi týnast, það hefur eitt týnst á þessum bæ til þessa. Og búið að kaupa annað, mér finnst þetta bara vera algjör óþarfi eins og símahulstur  sem ekki nokkur maður nennir að brúka.

hofy sig, 22.4.2008 kl. 23:10

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

varla er meðfylgjandi mynd af téðu kethulstri? bleikt!

annars átti ég eitt sinn iPod. fékk hann í jólagjof en notaði aldrei, heldur gaf hann.

Brjánn Guðjónsson, 22.4.2008 kl. 23:13

4 identicon

Nei, tækin eru ekki alveg gefin, þess vegna eru þau geymd í hulstrum til að vernda þau.

 Þetta er frekar brosleg gagnrýni sem virðist byggjast á þekkingarleysi á vörunni sem um ræðir. 

Oddur Þ. (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 17:28

5 identicon

Oddur myndi þú virkilega kaupa þér hulsu fyrir iPodinn þinn sem lítur út eins og eithvað kjötstykki ? efast um það...... en það er öruglega til helling af hulsum utan um iPod....... þetta er ekkert eina hulsan.

Henning (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband