Arabavitleysingar

Það er naumast að þessum Aröbum liggur á í hjónasængina, 11 ára tittur, allsendis óvíst að komið sé sé niður á guttanum. Held svei mér þá að ungarnir mínir séu bara á góðri leið með að pipra, drengurinn að verða 15 og stelpan að verða 17.

Annars er svo sem ekki fallegt af mér að gera grín að þessu, blessuð börnin eiga svo sannarlega alla mína samúð, þau hafa örugglega ekki atkvæðisrétt í málinu, mér finnst alveg hrikalega  sorglegt hvernig þessir arabar fara með börnin sín, að láta þau ganga í hjónaband á þessum aldri segir allt sem segja þarf um foreldrana.


mbl.is 11 ára strákur kvæntist 10 ára frænku sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, helvítis arabar.

LOL (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 20:51

2 identicon

Af hverju staðhæfir þú svona um araba?

Veistu ekki það má ekki setja alla undir sama hatt?  Ef þú heldur að arabaheimurinn samþykki svonalagað þá vorkenni ég þér greyið mitt, að vera svona fáfróð

 Ég vona að þú smitir ekki börnin þín af þínum fordómum.

Mús í poka (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 21:23

3 Smámynd: hofy sig

Hvort börnin mín smitist af mínum fordómum verður tíminn að leiða í ljós, fáfræði segir þú, gott og vel kanski ég sé svona illa að mér í málum araba, ég hef alla vega ekki mikið álit á þeim aröbum sem ég hef haft kynni af og það er mitt álit og það stendur. Vona svo að þú eigir gott kvöld litla pokamús. Ég kann samt alltaf betur við að vita við hvern ég á orðaskipti, skil ekki hvers vegna fólk getur ekki komið fram undir nafni.

hofy sig, 18.3.2008 kl. 21:44

4 identicon

Heil og sæl, hofy sig !

Tek undir; með þér. Góð færzla !

Músar ræfilinn ætti að reyna; að  koma fram undir nafni.

Með beztu kveðjum / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 00:30

5 identicon

já veistu, þetta er að mörguleiti satt hjá þér og auðvitað vorkenni ég greyið krökkunum.

 Þannig er mál með vexti að ein af bestu vinkvennum mínum er múslimi og mér finnst ég ekkert sjá það neitt á henni, mér finnst þú dæma þetta of hart þótt það séu nokkrir sem sitja í súpunni þá er ekkert hægt að henda öllum oní hana.

Íslendingar eru heldur engir englar, fólk dæmist ekki eftir lit eða þjóð í mínum huga dæmist það á þeim gjörðum sem það sjálft hefur framkvæmt en ekki aðrir sem eru sömu þjóðar.

takk fyrir mig, vona að þú hafir tekið tillit til minnar afstöðu, ég er alls ekki að reyna að eyðileggja fyrir þér þína skoðun.

kv Jóhanna. 

Jóhanna (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 02:32

6 identicon

Takk, Óskar Helgi.

Jóhanna, ég dæmi fólk ekki eftir því hvernig það er á litinn, síður en svo, aldrei hefur mér heldur dottið í hug að Íslendingar séu einhverjir englar, við erum fræg fyrir margt sem er svo sannarlega ekki til eftirbreytni, ég tek fullt tillit til skoðanna annara, hverjar svo sem þær eru. Hins vegar er ég ekki tilbúin að horfa fram hjá hvernig "allt of margir arabaar" nýðast á konum og börnum, oft á tíðum í nafni trúar sem þeir sjálfir eru búnir að afbaka eftir eigin geðþótta. Kv. Hófý Sig.

hofy (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 18:53

7 identicon

já ég skil það alveg, mér fannst þú bara vera um of harðorð.. en skil samt alveg hvað þú ert að meina og ég er alls ekki að segja að ég styðji giftingu svona ungt og alls ekki araba sem meiða og slást. Eigum við ekki bara að segja að það séu allstaðar eitthverjir svartir sauðir

Jóhanna (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 01:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband