Sykur!

Jæja þá er mar loksins búin að setja inn nýjar myndir, alltaf so lengi að koma því í verk.

Það sem mér liggur á hjarta núna er sykurneyslan okkar, mér finnst svo pirrandi að það sé verið að troða sykri í nánast allt. Eins og til dæmis jógúrt, í einni pínulítilli jógúrtdós er hvorki meira né minna en 5 stk. sykurmolar, við erum að tala um kannski nokkrar teskeiðar af jógúrti. Kókómjólkin er sömuleiðis uppfull af sykri, það eru meira en 5 sykurmolar í pínuponsu fernu, æji ég man ekki hvað hún er mörg grömm, skiptir heldur ekki öllu. Mér finnst þessi sykurneysla okkar vera komin út í algjöra vitleysu, sykur, sykur, sykur! Og ég er sko í sykurfráhaldi, sem er bara alls ekkert auðvelt í þessu bandbrjálaða sykurneyslusamfélagi okkar.

Annars er ég alveg hundlasin, með hálsbólgu, kvef og hósta, eins og meginþorri þjóðarinnar. Held ég komi mér barasta undir sæng í von um að ég verði betri á morgun.

Gangið í gleðinni.InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband