Kínkí Sáli.

Jæja þá! Hér er toppurinn sem sagt kominn, og þó tæplega, keppni í sjálfsfróun, það eru greinilega engin takmörk fyrir athyglisýki mannanna, prívat eitthvað er ekki til lengur og þykir sko ekki par fínt heldur. Svo er bölsótast yfir frjálslegu kynlífi unga fólksins okkar í dag, en hver er fyrirmyndin, einmitt eitthvað svona, ég er að pæla í hvernig svona keppni fer fram, eru bara allir keppendur runkandi sér hver í kapp við annan? Og hvað ætli kosti inn, svo hljóta náttla að vera dómarar sem dæma um hvort fullnægingin sé ekta eður ey.

Annars fatta ég ekki hvers vegna fólk þarf að vera flíka sínum einkamálum, feimnismál eða ekki feimnismál, hvað með það þó þetta sé feimnismál, ég held svei mér þá að fólk sé að tapa glórunni, ef eitthvað má vera feimnismál í dag, þá er það örugglega kynlíf fólks, þessi danski sálfræðingur er pottþétt eitthvað kínkí.

Þetta er mín skoðun á málinu.


mbl.is Danmerkurmót í sjálfsfróun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sumir þjást af athyglissýki. Kannski vantar einhverjum aur ef peningaverðlaun eru í boði. Það er svo margt sem gæti rekið fólk út í þetta. Meðan enginn er neiddur í þetta þá er þetta svo sem í lagi mín vegna.

 Annars er ekkert spennandi við þetta. Það var ógæfumaður hér í bæ sem stillti sér stundum út í glugga oig kippti í og blasti það við manni út um eldhúsgluggan. Þá var ekkert nema að hringja í 431 1166

S.Wonder. (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband