Vel falið verðkönnunarkjöt.

Omg segi ég nú bara eins og unglingarnir, ég steinsofnaði yfir sjónvarpinu og gesti mínum í þokkabót. En það var nú bara hún systa mín, hún er svo sem ekki óvön því að ég dotti svona út um dyntinn og dantinn og er þess vegna ekkert að kyppa sér upp við svoleiðis lagað. Hún þakkaði bara fyrir hrotuhljóð og nammitrakteringar þessi elska áður en hún hélt heim á leið.

Mótorhjólaklúbburinn Fáfnir er hundfúll yfir að vítisenglarnir fengu ekki að koma inn í landið okkar, persónulega er ég bara ánægð með að þeir voru sendir til baka. Það er víst nóg af glæpunum fyrir, þó við förum ekki að flytja þessa glæpaplebba inn líka.

Óþolandi þetta svindl í stórverslununum, ég hef vitað þetta lengi þar sem ég var aðstoðarverslunarstjóri í einni slíkri fyrir örfáum árum, þangað kom spes " verðkönnunarkjöt " tvisvar í viku sem var ávalt vel falið fyrir kúnnunum, það komu yfirleitt einn til tveir bakki af hverri sort. Fryst kjöt var svo falið vel og vandlega í frystikistunum og ekki séns fyrir kúnnana að finna það. Svona er nú plottið á öllum sviðum.

Jæja góða nótt kæru vinir Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband