Brjóstamjólk

Einn fyrir nóttina!

Kona ein kom með kornabarn í ungbarnaeftirlitiðInLove Þegar læknirinn var búin að skoða og vigta barnið sagði hann " hann er svolítið léttur " er barnið á brjósti spurði doksi ? Já svaraði konan, farðau þá úr að ofan vinan ég ætla að skoða þig, svo byrjaði doksi að strjúka og nudda brjóst konunnar af miklum móð, en það er engin mjólk í brjóstunum þínum sagði hann alveg steinhissa. Það veit ég vel svaraði konan, ég er nebbla amma barnsins, ég er nú samt fegin að hafa komið.GrinToungeLoL

Góða nótt nú er ég sko farin í koju Whistling´

Áður en ég bulla meira, knús á liðið Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórbergur Torfason

 Amma, ekki troða þessum þvottapokum aftur upp í mig.

Þórbergur Torfason, 16.10.2007 kl. 01:08

2 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 17.10.2007 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband