Gott að eiga góðar vinkonur.

það er nú ekki slæmt að eiga góðar vinkonur, en gott hjá honum að vera ekki að æða út í fast samband. Ekki gekk það síðasta svo vel hjá kalli, kannski hann bjóði mér í rómantískan kvöldverð, ég hefði ekkert á móti því að tilheyra vinkonuhópnum, en ég myndi náttla segja honum að það þýddi ekkert að vera að reyna neitt við mig, hann er bara ekki mín týpa hann Paul, svo er hann aðeins of gamall fyrir mig líka....LoL

Verst að hann veit ekki númerið hjá mér, og enn verra að hann veit ekki einu sinni að ég er til. Sko fyrir hann......Palla sko, sko.Wink


mbl.is Með þrjár í takinu?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband