Skítt með íbúðareigendur

My ass! Viðskiptaráðherra er ekkert að skilja hvað íbúðareigendur er frekir og vanþakklátir, þrátt fyrir loforð um að engum verði hent út úr sínum eigin húsum, skítt með  verðgildi eignana og skítt með lækkun lífeirisgreiðslna, skítt með allar verðhækkanir og skítt með mat og hreinlætisvörur sem brátt flokkast undir lúxus, verðhækkanir eru út úr öllu korti og alls ekki í nokkru samhengi við launin sem fólk hefur, nema nottla ráðherrar og uppþornaðir embættislúðar sem eru hreint ekkert annað en afætur.

Skítt með mállausa og máttlausa ríkistjórn, ég held að þau ráði ekki við eitt né neitt og lái þeim það svo sem ekki, spillingin, bruðlið og siðblindan sem hrjáði forvera þeirra sem eru svo óendanlega sjálfumglaðir og geislandi af valdagræðgi sem segir mér að þau séu að hálfu geggjuð og að hálfu heimsk.

Fólk er að yfirgefa landið í stórum stíl og margir eru hættir að borga af lánum sínum sem ég skil bara ósköp vel.

En bjartsýnin og vonin eru til staðar hjá mér, þetta fer alla vega einhvernvegin svo ég held áfram að brosa og njóta lífsins:)


mbl.is 46% raunlækkun fasteigna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband