Og ég líka.

Ókey þá! Fyrst Kim Kardashian opinberar furðulegar matarvenjur sínar ætla ég líka, ég ætla sem sagt að hætta að borða fansbrauð með tómatsósu............ Nei annars ég er löngu hætt því "svona næstum" En sú var tíðin að ekkert í veröldinni gat toppað þennan eftirlætisrétt minn. Já það þurfti nú ekki mikið til að gleðja mig á mínum bernskuárum. Og ekki þarf fræga fólkið að reka oft við til að fretið komist í heimspressuna. Þvílík og önnur eins stórfrétt, manneskjan bara hætt að borða djúpsteikt Oreo kex, eins gott og það nú er.


mbl.is Hætt að borða djúpsteikt kremkex
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband