Mínar eru engu minni

Sumir deyja ekki ráðalausir eins og sannaðist á þessu heimili. Þeir voru snöggir að hugsa þessir strákar og eiga heiður skilinn. Eigandi nærbrókanna er nú samt aðal hetjan í þessum hildarleik, bæði fyrir að nenna ekki að brjóta saman tauið sitt og svo náttla fyrir að vera rassstór. Ég hef ekki enn komið í verk að fá mér eldvarnateppi, þrátt fyrir góðan ásetning að þá hefur það bara einhvernvegin farist fyrir fram að þessu, ég er nú bara að spá í að hengja naríurnar mínar við eldavélina, sem eru sko ekkert minni en þeirrar ensku, svei mér þá Tounge. Ég fékk nebbla alveg snilldarhugmynd, ég stefni á að minnka nærbrókarstærð mína á nýja árinu hægt og bítandi, og þegar vart verður við árangur skipti ég stóru brókunum út fyrir aðeins minni, og svo bara koll af kolli þar til ásættanlegri stærð verður náð, þetta sístem held ég að verði ákaflega hvetjandi, svona nokkurs konar umbun, eða, eða, eða, já eitthvað solis.LoL
mbl.is Eldur slökktur með stórum nærbrókum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband