Börberry brók

Hvernig nærbrækur notar þú frú mín góð? Hverju skyldi maður svara ef bláókunnugur maður hringdi í mann og bæri fram þessa spurningu? Og hvað skyldi mannfýlunni falla best í geð? Hum, ég er í svona venjulegum bómullarbrókum háum upp í mittið, ja eða bara alla leið upp að brjóstum reyndar,  því ég er svo skrambi kulvís, svo finnst mér líka svo gott að vera rækilega brókuð, alla vega yfir vetratímann. Það er svo sem ekki eina ástæðan, ég myndi nú kanski ganga í streng ef ég fyndi nógu stóran kæri nærfatadóni.

Ég á sko þrjár gular með rósamynstri, svo á 2 sloggí en teyjan er orðin pínu slöpp í öðrum þeirra og þær nota ég svona í hallæri þegar hinar eru allar óhreinar. Nú svo á tvennar soldið síðar með skálmum svona hálfgerðar skinnbrækur. Tvær fölgrænar gærubrækur, ég á sko líka einar börburrí, alveg gasalega lekkerar, svo á ég auðvitað einar sem ég nota algjörlega spari, ég kalla þær tyllidagabrækurnar mínar, þær eru hvítar með bróderaðri blúndu að aftan, svaðalega flott eintak þar á ferð. Og síðast en ekki síst þá á ég tvennar alveg geggjað sexí brækur, aðrar eru rauðar en hinar svartar og þær kalla ég nú svonna upp á grínið glyðrubrækurnar.

Þá er ég hrædd um að það sé upptalið, en þú vilt kanski fá lýsingu á spenastatífunum líka, nei annars ég hef ekki tíma í það núna, en hringdu endilega seinna, alltaf gaman þegar einhver sýnir naríunum mínum áhuga, það er nú ekki orðið oft svona í seinni þíð.

Já áhugamálin eru margvísleg, asskoti skítt að lenda í fangelsi fyrir einskæran áhuga á kerlingarbrókum.

Svo býð ég góða nótt kæru félagar.


mbl.is Nærfatadóni fangelsaður í Bretlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þó ég eigi á hættu að verða úthrópaður dóni hér þá leyfi ég mér að vera fyrstur til að segja.. Þú ert vel byrgð af brókum í mikilli litadýrð.

Gissur Örn (IP-tala skráð) 10.11.2007 kl. 16:28

2 identicon

Já það er eins gott að vera vel byrg á þessum síðustu og verstu

´hófý (IP-tala skráð) 10.11.2007 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband