Barbípjásur

Omg! Það er nú meira hvað þetta fjölmiðlalið endist til að búa til fréttir af akkúrat ekki neinu, skyldi sú manneskja vera til sem virkilega fannst tónlist kryddpíanna góð, það er að segja ef einhver yfir 10 ára hlustaði á þær. Það væri guðlasti næst að halda því fram að þessar dúkkulísur geti sungið. Ég komst ekki hjá að hlusta á falska píkuskrækina í þeim þar sem mín yndislega dóttir var einmitt á þeim aldri sem þær höfðuðu til þegar þær voru að rembast við að syngja og voru frægar, sum sé sex ára gömul. Dæmigert: Eina manneskjan sem ekki lítur út eins og óþroskaður unglingsstrákur með sílíkonbrjóst verður endilega að létta sig svo hún passi nú betur inn í tilgerðarlega glansmyndina. Já já Emma ræfilinn á í harðri baráttu við aukakílóin! Viljiði spá! Hún átti barnið í ágúst. Ég hef einhvernvegin þá tilfiningu um Viktoriu að hún sé svo leiðinleg að hundurinn hennar forðast hana, ég held líka að hún sé hættulega sjálfsánægð. Mel b Íslandsvinur minnir mig alltaf á fiðrildi á fengitíma, og hún þarna æji ég man ekki hvað hún heitir sú fjórða, ekki að það komi svo sem að sök.

Jæja nenni ekki að bulla um þessar barbídúkkur meir.


mbl.is Kryddpía berst við aukakílóin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband