Gillzinn bara alveg brjál!

Já það er bara allt komið á annan endann út af Gillzanum, ég verð að viðurkenna að ég er eiginlega hálf skoðunarlaus í sambandi við þessa Eurokeppni. Samt finnst mér lagið heyheyhohoj eða hvað það nú heitir ekki verra en hvað annað, Merzedes Club bandið finnst mér vera svona týbýskt smápíku-band, ef ég væri 12- 13 ára skutla væri ég örrugglega í klappliði Gillz.

Regína er flott og Strákurinn svo sem líka"man ekki alveg nafnið hans"
Lagið er líka alveg frambærilegt fyrir þessa keppni, kannski maður horfi á herlegheitin í ár, á samt ekki von á að ég endist lengiWhistling


mbl.is Skilja ekki Júróvisjón
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband