Hvurslags?

Hvurslags ást er hér í gangi? Ekki föðurást það er nokkuð ljóst, mér dettur nú ekki heldur í hug að þessi ástföngnu feðgin gangi heil til skóar. Dapurlegt fyrir barnið sem er því miður svo óheppið að fæðast inn í þessar ömurlegu aðstæður, mér finnst líka alveg spurning hvort þetta séu hæfir foreldrar, hvernig í ósköpunum á að útskýra fyrir blessuðu barnunu þegar þar að kemur hvernig í pottinn er búið. Hagsmunir barnsins eru greinilega ekkert að trufla þessa úrkynjuðu foreldra...Þetta mál er alveg hrikalega fáránlegt, hvernig sem á það er litið.
mbl.is Feðgin sem eiga barn saman biðja um skilning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála í einu og öllu.

Þórhildur (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 18:40

2 identicon

"Yfirvöld, yfirvöld!"

Helvítis smáborgari.

Fantur (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 20:35

3 identicon

Aldrei fyrr hef ég tekid jafn greinilega eftir því ad þad eru eldri konur, og þá sérstaklega þær sem telja sig frjálslindar eda fememistar sem eru dómhardastar og verstar í fordómunum hérna á þessu blogg-neti. hvad er þad sem fær þig til ad trúa því ad þau séu ekki hæfir foreldrar? og hvernig í andskotanum færðu út að þau séu úrkynuð? hver er þín þekking á þessu fólki? fólk sem er tilbúid ad vera strídsmenn jafnréttis þegar þad er verid ad fordæma konur er í fremstu línu þeirra fáfródu og dómhördu þegar kemur ad ödrum málefnum. mér finnst sorglegt ad sjá hversu þröngsýnt fólk getur verid hérna stundum.

Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 12:22

4 identicon

Smári. Fordómar? Hvar og í ósköpunum getur þú séð fordóma í þessari færslu minni? Ég hef aldrei verið talsmaður stríðs, og hef aldrei heldur gefið mig út fyrir að vera stríðsmaður jafnréttis, hvar í andskotanum gegst þú í skóla? Eða gegstu ekki í skóla? Ef að þú hefðir flett upp í orðabók áður en þú stökkst upp til handa og fóta, "talandi um fáfræði og dómhörku annara" hefðir þú kannski getað lesið þér til um hvað úrkynjun er. En þar sem þú hefur greinilega ekki hugmynd um það skal ég taka að mér að fræða þig. Úrkynjun: Úrættun, hrörnun, hægfara hnignun fruma, vefja eða lífvera stafar einkum af skyldleikaræktun. Og þá veist þú það, það er betra að kynna sér málin áður en maður dæmir aðra, og vænir um fordóma og þröngsýni.

Eigðu góðar stundir.

hofy (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 22:30

5 identicon

Dæmi um fordóma:

"mér dettur nú ekki heldur í hug að þessi ástföngnu feðgin gangi heil til skóar. Dapurlegt fyrir barnið sem er því miður svo óheppið að fæðast inn í þessar ömurlegu aðstæður, mér finnst líka alveg spurning hvort þetta séu hæfir foreldrar"

þetta eru svo sannarlega óeðlilegar aðstæður, en það eru samt ekkert nema fordómar að áætla að þau séu t.d. óhæfir foreldrar eða séu ekki með geðheilsu. Þú hefur EKKERT til að byggja þá skoðun á nema, jú: fordóma.

fordómar eru þegar þú dæmir persónu einhvers án þess að vita eða hafa vísbendingar um að þú hafir rétt fyrir þér.

ég veit vel hvað úrkynjun er, og ég veit líka aðeins meira um hana en þú ef þú ert búin að ákveða að einhver sé að fara að verða þroskaheftur vegna einnar kynslóðar skildleikaæxlunar.  

Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 15:08

6 identicon

Ég er að hugsa um hag barnsins, skoðanir mínar á vanhæfni foreldranna byggi ég á þeirri ákvörðun sem þau tóku er þau ákváðu að eignast barn, sú ákvörðun er ekkert annað en eigingirni, ekki virðast þau vera að hugsa um framtíð barnsins, því miður. Þetta barn á án efa eftir að eiga við félagslega erfiðleika að stríða þegar fram líða stundir, það þarf engar afburðar gáfur til átta sig á því. Sifjaspell er í  mínum huga viðbjóðslegt og hefur akkúrat ekkert með fordóma að gera. Maður sem hefur samfarir við sitt eigið barn ætti ekki undir neinum kringumstæðum að ala upp börn, hann er einfaldlega ekki fær um það. Barnauppeldi er mikið ábyrgðastarf, og þessi maður er greinilega ekki mjög ábyrgðarfullur frekar en dóttir hans. Ef að þér finnst ég fordómafull vegna þess að mér finnst óeðlilegt að pabbar sængi hjá dætrum sínum þá verður bara svo að vera, en þú ættir kannski að athuga með geðrannsókn, alla vega ættir þú ekkert að vera að hugsa um að fjölga mannkyninu.

hofy (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 01:34

7 identicon

Þad er rétt ad barnid mun án efa eiga vid félagslega erfidleika ad strída, en þad er spurning hvort ad tad eigi ad sleppa því ad fæda barn bara vegna þess. med þeim rökum mætti banna samkynhneigdum ad eiga börn eda í raun öllum þeim sem eru ödruvísi í samfélaginu.

og þad er ekki fordómafullt ad finnast þetta óedlilegt. þetta er óedlilegt, engin spurning, en edlilegt er ekkert endilega tad besta, og væri heimurinn frekar leidinlegur ef allir væru edlilegir. þad ad tessi tvö hafi vilad eignast fjölskyldu gerir þau ekki ad verri foreldrum heldur en par sem samanstód af svartri konu og hvítum karli fyrir 25 árum. bædi hefur oft þótt óedlilegt og mun valda barninu erfidara lífi.

ég vona svo ad þú fyrirgefir mér fyrir þad, en ég nenni eiginlega ekki ad taka þátt í barnalegu röfli um "þú ert svo heimskur" "þú ert öruglega gedveikur" dóti. get ekki alveg séd ad þad þjóni miklum tilgangi.

Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 08:24

8 Smámynd: hofy sig

Síðasta færsla mín um þessi málefni að sinni 

Það er engan vegin réttlátt að líkja samkynhneigð við sifjaspell, hvítur karl og svört kona fyrir 25 árum kemur sifjaspelli heldur ekkert við, hafi fólk eitthvað að athuga við samkynhneigð eða blönduð sambönd er það haldið fordómum í garð þess fólks. Hins vegar er sifjaspell í flestum tilfellum ofbeldi og þar af leiðandi glæpur, það á ekki að vera eitthvert val fyrir föður að eignast barn með sínu eigin barni, ekki hef ég trú að við verðum komin út í innræktun eftir ca 25 ár, og að þá  það teljist bara nokkuð normal að hafa samfarir við börnin sín. Sifjaspell er ekki eitthvað sem tengist fordómum á neinn hátt, heimurinn væri örugglega betri ef sifjaspell væri ekki til. Það væri samt ekkert gaman ef allir væru eins, en það er bara allt annar handleggur.

Eigðu góðan dag og brostu framan í heiminn.

hofy sig, 10.4.2008 kl. 09:53

9 identicon

Jæja, þá er það kanski ordid gott um þetta mál, en sem loka-ord frá mér, þá kemur málinu ekkert vid hvort sifjaspell sé oftast ofbeldi eða ekki, því ad í þessu tilfelli er það það frekar greinilega ekki fyrst ad parid hafdi aldrey átt eðlilegt feðgasamband og byrjadi saman þegar dóttirin var ordin 31 árs gömul, þannig að þó að oftast sé sifjaspelli hræðilegur hlutur á ekki á láta það bitna á fólki eins og þessu sem stundar sifjaspell með báðum aðilum fullorðnum og samþykkum.

Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband