Ofboðsleg hamingja

Mikið ofboðslega hlýt ég þá að vera hamingjusöm manneskja, ef ég miða við allt nammið sem ég borða, eða óhamingjusöm miðað við hvað ég er sjúk í nammiTounge
mbl.is Heilinn skynjar sætabrauðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Jááááá´, það er þannig sem þetta virkar! Einmitt svo mikið fyrir nammi, súkkulaði og svona... og svona hrikalega hamingjusöm líka, það eru greinileg tengsl á milli hahaha

bestu kveðjur

Ragnhildur Jónsdóttir, 30.3.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: hofy sig

Já Ragga mín, þessi súkkulaðiást er svo hrein og bein

hofy sig, 31.3.2008 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband