Betlarar

Ja há! Ég ætti nú ekki annað eftir, styðja þennan silkisokk, ég trúi ekki að nokkur sæmilega greindur einstaklingur láti hafa sig út í svona kjaftæði.

Það væri nær lagi að styrkja mig, ég er fórnalambið en ekki Hannes lúði, ég gæti alveg þegið styrk, það er margt sem mig vanhagar um, eins og til að mynda nýjan bíl, íbúð, ferð eitthvað út í heim, "báðar leiðir" og margt margt fleira. Hannes ætti bara að hafa vit á að halda sínum stóra kjafti saman, það fer honum líka best og þá þyrfti hann heldur ekki að vera að leika fórnalamb dauðans, og gera vini sína og velgjörðarmenn að hreinum og beinum betlurum.....Lúði!Pinch


mbl.is Söfnun fyrir Hannes Hólmstein
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

  • Það er svo mikill kærleiki í þessu bloggi. Sem móðir og amma ættir þú að sýna afkomendum þínum kjark og koma fram undir nafni. Jafnvel götustrákur skrifar ekki lúði og felur sig bak við nafnleynd. Svo get ég verið ósammála Hannesi Hólmsteini, en ef ég vill svívirða hann þá hef ég manndóm til þess að gera það undir nafni.

Sigurður Þorsteinsson, 30.3.2008 kl. 22:47

2 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

málefnalegt blogg !

Viðar Freyr Guðmundsson, 31.3.2008 kl. 00:44

3 Smámynd: hofy sig

Hvað meinar þú! Sigurður Þorsteinsson, undir nafni, ertu að gera grín að nafninu mínu eða ertu ekki læs, nafnið mitt er fyrir ofan myndina af mér, ég heiti Hófý og er Sigurðardóttir= hofy sig, ég hef aldrei skrifað eitt né neitt nafnlaust hér á blogginu né annars staðar. Sem móðir og amma sýni ég afkomendum mínum endalausan kærleika, hins vegar elska ég Hannes ekkert ofboðslega mikið, en bíddu aðeins, þú talar um svívirðingu, fyrir hvað er aftur verið að kæra Herra Hannes? Ég er nebbla búin að steingleyma því  Eigðu góðan dag.

hofy sig, 31.3.2008 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband