Ég sá engin börn.

Bubbabörnum? Ég fatta ekki alveg, eru börn í þessum þáttum? Ég hef bara horft á einn þátt, þannig að það er nú kanski ekkert að marka, en ég sá engin börn í þeim þætti, svo mikið er víst. Ég skil einhvernvegin ekki hvernig fólk nennir sífellt að vera að setja út á sjónvarpsþætti, og verð alltaf jafn undrandi þegar ég heyri fólk vera að hringja í símatíma ljósvakamiðlana til þess að væla yfir þessum eða hinum sjónvarpsþættinum. Það er svo að skilja að sumir álíti það heilaga skyldu sína að sitja fyrir framan imbakassann öll kvöld vikunnar, þó ekki sé nema til þess eins að geta tjáð sig um  hve ömurlegat það er. Ég mæli með að akkúrat þetta fólk, taki mig til fyrirmyndar og sleppi því einfaldlega að kveikja á tívíinu Wink Ég hreinlega gleymi að kveikja á því, og nenni ekki að standa í að fá einhvern í að setja upp örbylgjuloftnetið og sansa afruglarann, það er líka svo ótal margt sem ég tek fram yfir sjónvarpsgláp.

Samt get ég alveg unnt öðrum að horfa, enda ekki eitthvað sem mér kemur eitthvað við, ég bara skil ekki hvernig fólk nennir að horfa á efni sem því finnst drepleiðinlegt,hringja svo í útvarpsþætti til að kjökra yfir öllu saman, miklu betra að gera eitthvað sem því þykir skemmtilegt. 


mbl.is Bubbabörnum boðið upp á tattú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband