Flott helgi.

Vell! Glimrandi skemmtileg helgi, það sem búið er af henni alla vega. Konupartý á föstudagskvöld, dýrindis matur í boði og geggjuð magadansmær sýndi tilþrif, ekki á kverju kvöldi sem maður sér sollis, vart þarf að þaka það fram að dansmærin er að sjálfsögðu ein af oss, þek það þó sérstaklega fram svo það fari pottþétt ekki fram hjá neinum. Nú svo reif maður sig upp í rauðabítið í morgun, eða kanski ekki alveg, en snemma engu að síður miðað við að það sé laugjari. Brunaði síðan til Ingu Birnu og hún vippaði sér upp í minn silfurgrá eðalvagn, því næst var haldið í höfuðborgina á stað sem ég nefni ekki hér og þar deildum við vinkonurnar reynslu okkar og létum gott af okkur leiða, vonum alla vega að einhver hafi getað nýtt sér heimsóknina. So bara dingluðum við okkur eitthvað í búðarápi og gátum eytt einhverjum krónum, sem ég hef aldrei átt í neinum vandræðum með, keypti samt engan óþarfa að þessu sinni. Joyful Bara bráðnauðsinlegan óþarfa.

Svo kom Inga í heimsókn til mín í kvöld og áttum við yndislega kvölstund með himnesku súkkulaði og kaffitári. Á morgun ætla ég að druslast til að klára að tæma geimsluna á Bakkó, ætla samt sem áður að sofa út, annað kemur ekki til mála.

Hrikalega er nú annars notalegt að sitja bara upp í sínu splunkunýja rúmi með sína splunkunýju tölvu og raupa einhverja steypu sjálfum sér til ánægju og kanski einhverjum öðrum líka, nú ef ekki þá sleppir fólk einfaldlega barasta að lesa bloggið mitt, sem er náttla þeirra missir Grin

Ætli ég hætti ekki núna, enda orðin sibbin og þreytt Sleeping

Góða nótt elskurnar mínar og sofið rótt InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband