Minnir mig á.....

Einmitt það já! Minnir mig á dáldið sem ég hef í fórum mínum.....Dad arad adaaa Whistling Kanski afkomendur mínir komi því til skila eftir 100 ár. Ég er nebbla mikill bókasafnstrassi og hef borgað ófáar krónurnar í sektir í gegnum tíðina, það sem gerist alltaf er að þegar samviskubitið er orðið mér ofviða, tek ég mig til og safna saman skruddunum sem ég hef sankað að mér í mislangan tíma, skunda svo beinustu leið upp á bókasafn og reyni að sannæra bókaverðina um að ég sé með afbrigðum seinlæs, það tekst hins vegar aldrei Frown Þá er ekki um annað að ræða en að borga þeim fúlgu fjár, sem ég sé undantekningalaust mikið eftir, en first ég er nú loksins komin í safnið finnst mér alveg gráupplagt að fá að láni eins og nokkrar bækur, svona til vonar og vara ef ég skyldi nú gefa mér tíma til að glugga eitthvað í þær, sem reyndar gerist svo ekki. Synd að það sé búið að leggja niður sektarlausu dagana, það var þó huggun harmi gegn að geta altént stólað á þá. Wink
mbl.is 100 árum of seint
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband