Afspyrnuleiðinleg kvikindi.

Aldrei hef ég skilið að trúðar eigi að höfða til barna, fyrir það fyrsta geta þeir varla talist fyndnir, láta alltaf eins og þeir séu vitlausari en allt sem vitlaust er. Þegar ég var krakki horfði maður á Billy Smart, sælla minninga ár eftir ár eftir ár, og mér fannst trúðarnir alveg yfirgengilega leiðinlegir, svo líta þeir líka út fyrir að vera annað hvort öskureiðir eða svo átakanlega sorgmæddir að það er engu lagi líkt. Sem sagt mér finnst trúðar með algjörlega misheppnað skopskyn, mér finnst þeir eiginlega vera lítið annað en umbúðirnar, sem eru allt of íburðarmiklar og ýktar, þeir eru barns síns tíma, og varla það. Wink
mbl.is Börn eru hrædd við trúða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband