Sakna ekki Boggunnar.

Fyrir einhverjum árum náðist mynd af mér í göngunum á of hröðum akstri, ég dreif í að greiða sektina eins og lög gera ráð fyrir, en ég hef sko passað mig síðan og það held ég að aðrir geri líka sem verða uppvísir af því að keyra of hratt þarna í gegn, ég held líka að fólk svona almennt séð, geri sér grein fyrir hættunni sem af hraðakstri í göngunum stafar. Það er orðið afar fátítt að ég verði vör við að fólk sé að taka einhverja sénsa með glæfraakstri í Hvalfjarðargöngunum. Ég nota göngin mikið, og er ein af þeim sem fagnaði ákaft þegar þau voru opnuð, gleymi aldrei þeim degi. Og ekki get ég sagt að ég sakni Boggunnar, eins sjóveik og ég nú er.


mbl.is 89 óku of hratt í Hvalfjarðargöngunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband