Spælegg og læti!

Jæja þá! Er ég ekki barasta vöknuð, jú jú einmitt, alveg glaðvöknuð eftir rúmlega klukkutíma svefn. Ég vaknaði við þvílík óhljóð úr reykskynjaranum, mín undurfagra dóttir var sem sé að koma heim eftir áramóta útstáelsi og var svona líka gasalega svöng svo hún ákvað að skella eggi á pönnuna, hún er nú stundum soldið mikið að hugsa um eitthvað allt allt annað en það sem hún er akkúrat að gera í það og það skiptið, ekki veit ég hvað hún var að hugsa í þetta sinn, en alla vega var hún búin að setja pönnuna á helluna og kveikja undir, þegar ég kom niður í eldhús var hún að reyna að þagga niður í reykskynjaranum með svakalegum handasveiflum, en ekki náði dúllan nú batteríinu úr, hún hélt á smjörstykki í annari hendinni og sveiflaði hinni eins og brjáluð væri. Ekki hugkvæmdist heimasætunni að taka pönnuna af hellunni, hvað þá að slökkva undir henni.

En hvað um það, enginn vaknaði nema ég og Polli litli, litli ömmusnúðurinn svaf bara rólegur hjá afa sínum, sem rumskaði ekki heldur, Snorri steinsvaf líka í öllum hávaðanum. En ég held að ég pilli mig bara upp í rúm aftur og geri heiðarlega tilraun til að sofna.

Bið að heilsa. InLove Bæjó Spæjó Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Gott að ekki fór verr!

Eigiði góðan nýársdag

SigrúnSveitó, 1.1.2008 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband