Svo stolt

Hellú! Góður dagur að baki, fór í skúllen í kveld en nú er bara komið jólafrí þar á bæ til áttunda janúar. Ég er svo stolt af minni frábæru stelpu, einkunnirnar komnar í hús og váá! bara æði, hún er búin að vera mikið veik í allan vetur, alveg frá því í lok ágúst og þar af leiðandi lítið getað mætt í skólann, en eins og ég segi þá náði hún með glans þessi elska. Við mæðgur erum búnar að vera í Smáralindinni í dag, bara í cillinu, skoða og sonna. Ég keypti reyndar jólasveinabúning fyrir litla ömmusnúllan minn, pínuponsulítinn búning en nógu stóran samt.

Við stelpurnar, sungum og sungum jólalög í bílnum báðar leiðir, mikið fjör og mikið gaman hjá okkur LoL Við erum að spá í að baka eitthvað smá á fimmtu eða föstudag, naglaásetningar á morgun og hinn, allar konur vilja vera með flottar neglur á jólunum Grin enginn vill fara í naglasúpu, en þangað fara þær sem ekki fá sér neglur Tounge Djók! Auðvitað. En ég nenni ekki meiru núna.

Góða nótt og sofið rótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband