Ísland er best

Ekki get ég nú sagt að það komi mér á óvart að Ísland sé dýrast! Hins vegar er mjög margt sem ég er þakklát fyrir.....

Á Íslandi erum við laus við stríðsrekstur......Við erum líka laus við hungursneið........Fólk er ekki að deyja úr sjúkdómum sem auðvelt er að lækna á Íslandi.......Ungbarnadauði er mjög lítill hér á landi.......Konur deyja ekki af barnsförum hér hjá okkur........Öll börn geta gengið í skóla ókeypis........Og lengi er hægt að bæta við þennan lista, margt mætti að sjálfsögðu bæta, en ég tel mig mikið heppna að hafa fæðst á íslandi en ekki í Eþíópíu, Íran, Pakistan eða eitthvað þaðan af verra.


mbl.is Dýrast að búa á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband