Forhertir Þjófar

Ja hérna! Maður skyldi ætla að við séum öll að borða sama grautinn, en greinilegt að sumir hafa ausur en aðrir einungis teskeiðar. Það virðist vera til nóg af fólki sem er svo illa haldið af taumlausri fégræðgi, að það er tilbúið að ganga ansi langt í eigin aumingjaskap til að svala takmarkalausri ágirnd sinni. Mín persónulega skoðun er sú að þessir  þrælahaldarar ættu að fá mjög harðan dóm, það ætti að láta þá borga mönnunum allavega tvöfalda ef ekki þrefalda þá upphæð sem þeir hafa ekki vílað fyrir sér að stela af þeim, einnig finnst mér að þeir ættu að dúsa bak við lás og slá sem allra lengst. Svo finnst mér líka að þeir ættu ekki undir neinum kringumstæðum að fá að hafa einhver mannaforráð í framtíðinni, þeir einfaldlega valda því ekki eins og dæmin sanna.

Ég veit að þetta er í rannsókn, en það breytir ekki því að ég veit um ótal marga lúsablesa sem stunda svona glæpi, að flytja inn erlent vinnuafl, bjóða þeim upp á að búa í óíbúðarhæfum húsum, keyra þá áfram í vinnu og toppa svo skömmina með því að stela af þeim stórum hluta launa þeirra.

Ég skil bara alls ekki af hverju er ekki hægt að koma í veg fyrir ósómann, þessir níðingar vaða uppi allt of lengi áður en upp um þá kemst, sumir sleppa sjálfsagt alltaf.


mbl.is Gert að vinna fyrir 317 kr. á tímann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband