Hvað er þetta með brennuvarga?

Hvað er þetta með eldfæri eiginlega?  Svei mér ef það er ekki á hverjum degi sem ég er að lesa um íkveikjur í hinu og þessu. Þetta er nú meiri ónáttúran, að fá eitthvað út úr að kveikja í húsum, nú eða þá í ruslagámum. Ég er alveg hrikalega eldhrædd og hef alla tíð verið, mér finnst að það eigi að fara djúpt ofan í saumana á þessum málum, og umfram allt að reyna að grafast fyrir hvað það er sem er í gangi í höfðinu á brennuvörgum, vinna svo út frá því í samráði við fagaðila, geðlækna or som! Ég er nokkuð viss um að engin alheilbrigð manneskja kveikir í heilu húsunum, bara sí sona eða í óvitaskap, annað með rusl kannski það sé eitthvað fikt hjá ungmennum, eldfæri virðast stundum hafa ótrúlega mikið aðdráttarafl hjá krökkum á vissum aldri, en það eldist sem betur fer af þeim flestum. En því miður ekki öllum.
mbl.is Kveikt í ruslagámum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband