Jóla jóla

Játs játs! Mér er svo illt í gigtinni minni þessa og það er svo hundfúlt eitthvað, gigtarlyfin ekki alveg að gera sig Errm dagarnir líða einn af öðrum, jólin rétt handan við hornið og ég alveg í messi. En ég veit að ég hef það mjög gott miðað við marga aðra, ég sækist ekki eftir meðaumkun, síður en svo, það er samt stundum gott að tjá sig um eigin líðan, ef mar er í því skapinu allt svo Wink annars liggur ljómandi vel á mér svona miðað við allt. Lausn í sjónmáli á ákveðnu máli sem hefur hvílt þungt á mínum herðum, eða alla vega málið komið í góðan farveg, svo sé ég bara til hvert framhaldið verður.

Við mæðgurnar ætlum að skreppa í borgina á morgun, kíkja í búðir og klára jólainnkaupin og svo í skólann um kvöldið. Ég er sko ekkert farin að baka ennþá, mig hefur einfaldlega skort orku í svoleiðis lagað. Þannig að það verður bara látið ráðast í ár, jólin koma alveg þó mar geri ekki þetta eða hitt. Svo þarf ég að skjótast með hann Polla minn í smá jólasnyrtingu á dýraspítalann í vikunni, hann er bara óþekkur þegar klærnar hans eru klipptar og ég löngu búin að gefast upp á að reyna það, enda dugar ekki minna en 2 stykki dýralæknar ásamt mér sjálfri í þa aðgerð, alveg furðulegt eins og hann er endalaust góður og stilltur alltaf hreint þá breytist litla skottið í villidýr um leið og hann kemst í færi við klippurnar frægu.

Jæja ætli ég fari ekki að reyna að sofa í hausinn á mér,klipping og strýpur í rauðabítið á morgun, það þarf sem betur fer ekki að halda mér eins og Pollaling, það væri nú laglegt ef maður væri orðin svo asskoti villtur, svona í seinni tíð, en nei nei mar er svo sem vel viðráðanlegur enn sem komið er í það minnsta. Tounge Hvað sem síðar verður.

Góða nótt og sofið rótt.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband