Allt og ekkert

Ég ætla að bulla eitthvað smá núna, veit bara ekkert hvað ég ætti svo sem að blogga um, stundum er ég svoyfirgengilega andlaus sko Wink veðrið er náttla alveg brjálað, rok og læti. Ég get altént velt mér upp úr fréttum helgarinnar, sérsveitin ku hafa sektað 26 djammara fyrir að skvetta úr skinnsokknum nú eða skjóðunni eftir því hvort kynið hefur átt í hlut.

Svo er líka voða gaman að velta sér upp úr ríka og fræga fólkinu, Clooney rifbeinsbrotnaði,Noel Gallagher eignaðist barn,Lohan er hjónadjöfull, Timberlake opnar sig um Britney. Demi More hefur eitt 28 miljónum í lítalækningar og svona mætti lengi halda áfram, en svona í alvöru hverjum er ekki fjandas sama, alla vega gæti mér ekki verið meira sama.

Góða nótt ég ætla að skríða í koju Whistling

Knús á ykkur öll Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Ok, Demi er sem sagt svona flott út af því að hún hefur átt skítnóg af peningum til að láta laga sig...ekki afþví að hún hefur verið svo dugleg að æfa...!!! Nice to know

SigrúnSveitó, 26.9.2007 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband