Tvö tonn af

Áætlað er að íslenskir fíkniefnaneitendur noti tæp tvö tonn af fíkniefnum árlega AlienAð hugsa sér þetta eru óhugnanlegar tölur, á síðasta ári greindust 44 ný tilfelli af lifrabólgu c á Vogi, þetta er BARA hræðilegt. Sókn í örvandi vímuefni fer vaxandi, amfetamín og kókaín er mjög vinsælt í dag, kókaín er ekki lengur lúxus. En hvað um það, þó að fíkniefnadómar hafi verið þyngdir eru þeir ekki nema í kringum 4 ár. Mér finnst það allt of vægir dómar, ég held svei mér þá að Ísland sé paradís fyrir forherta glæpamenn, hvort sem um er að ræða barnaníðinga, nauðgara eða fíkniefnasala.

Jæja ég býð góða nótt Sleeping

Gangið í Guðs friði InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Mér finnst nú samt alveg fáránlegt að menn fá þyngri dóm fyrir að flytja inn eyturlyf en að nauðga barni. T.d. Þá hefur Steingrímur Njálsson setið meira inni fyrir að keyra fullur heldur en fyrir allar þær nauðganir og ógeð sem hann hefur framið.

P.S: Ég svaraði þér við commenti þínu á minni síðu.

Bestu kveðjur. 

Halla Rut , 28.9.2007 kl. 20:36

2 identicon

Ég gæti ekki verið meira sammála þér, persónulega finst mér að þeir sem misnota börn ættu ekki undir neinum kringumstæðum að ganga lausir út í þjóðfélaginu, mér finnst að þeir ættu að vera lokaðir inni á stofnun sem er því miður ekki til í dag. Mér finnst að ríkisstjórnin ætti að sjá sóma sinn í að koma slíkri stofnun í gagnið ekki seinna en núna. Einstaklingar sem nauðga og svívirða börn hljóta að vera andlega sjúkir, þeir ættu aldrey að hafa tækifæri á að svo mikið sem nálgast börn, Steingrímur Njálsson er svo sannarlega einn af því miður allt of mörgum barnaníðingum sem eru út um allt og bara það eitt að sá siðblindi syndavaskur gangi laus sýnir okkur hvað við eigum langt í land í þessum hryllilegu málum, það er vansæmd allra þeirra sem dæma í málum barnaníðinga að senda þá út á meðal barna aftur og aftur og aftur, þeir fá einungis klapp á kollinn og fáránlega stuttan dóm.

Hófý (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband