Alvarlega sjúkur maður.

Mikið ofboðslega er þessi maður sjúkur, ég get ekki með nokkru móti ýmindað mér hvernig hægt er að vera svona hryllilega grimmur, mannvonskunni eru greinilega engin takmörk sett.
Það sem mér finnst svo óendanlega átakanlegt er að hann hafi komist upp með þetta í 24 ár, að hann hafi óáreittur getað svalað afbrigðilegum fýsnum sínum í fullkomnum friði fyrir umheiminum í meira en tvo áratugi. Ég ætla rétt að vona að hann sleppi aldrey út á meðal fólks þessi, þessi, já ég á bara ekki til lýsingaorð til segja það sem við á.


mbl.is Nauðgað þrisvar í viku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já, ég tek undir það, þessi sjúki sjúki maður, mín ósk er sú, að hann fái aldrei aftur að sjá dagsins ljós, verð lokaður inni í smá skonsu, og hent inn fyrir hann eins og hverjum öðrum hundi, þar til yfir líkur, annað á hann ekki skilið.

Arndís (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 17:21

2 identicon

Það að loka hann inni svo hann sjái ekki dagsinns ljós aftur er eina leiðin sem fær er. Kannski hann verði fjörgamall og verði neitað um læknis- þjónustu eins og hann neitað dóttur sinni um í hvað mörgum fæðingum með þeim afleiðingum að eitt barnið hennar lést. Hvað hefði gerst ef konan hefði ekki getað fætt hjálparlaust.  Annars finnst mér allt sem haft er eftir þessarri konu ótrúlega skynsamlegt og hún hljóti að vera ótrúlega sterkur persónuleiki. Óska bara að líf hennar og barnanna verði eins gott og hægt er úr þessu.

haha (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 09:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband