Einmitt það sem ég hef alltaf haldið.

Já sæll! Ekki ætla ég að fljúga með Indversku flugfélagi þar sem pissfullir kallar stíra vélunum, ekki svo að skilja að það hafi eitthvað staðið til, bara að láta vita að það standi ekki til svo það sé nú á hreinu, annars get ég sagt ykkur að ég hef heyrt flugmann, sko rammíslenskan "flögmann" segja frá því að hann hafi oft stýrt flugvél áður en af honum rann alminnilega, og það sem meira er að hann sé aldeilis ekki einn um það, svo bara ræður fólk hvort það trúir mér eður ey.
mbl.is Of margir fljúga fullir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband