Frekar hallærislegt.

Mér finnst allt svona kvenna kjaftæði eitthvað svo leim, ekki vissi ég heldur að til væri eitthvað sem héti kvennasögusafn,
ég er miklu meira fyrir jafnrétti,
það væri sama hvað væri í boði ekki
færi ég að þramma í einhverja kvennagöngu
í lopapeisu og vaðmálsbrók, ekki alveg minn tebolli.


mbl.is Kvennamessa við laugarnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það má líka spyrja sig hver viðbrögð feminista væru ef halda ætti karlamessu eða einhverskonar athöfn þar sem konum væri ekki veittur aðgangur.

Bjarki (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 09:34

2 identicon

Þann 19. júní árið 1915 fengu konur á Íslandi kosningarétt og er það ein af ástæðunum fyrir því að dagurinn er kallaður kvenréttindadagurinn.

Í dag hafa konur það eins gott og raun ber vitni þökk sé öflugrar jafnréttisbaráttu, háð af bæði konum og körlum.

Og Bjarki, körlum er ekki meinaður aðgangur, langt í frá. Þvert á móti kjósa mjög margir karlmenn að samfagna þessum degi og mæta galvaskir.

Til hamingju með daginn!

Lína (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 10:00

3 identicon

Fullkomlega sammála ykkur öllum - jafnrétti er sjálfsagt og eðlilegt - en öfgafullir trúboðar femínistaguðspjallsins hafa skemmt fyrir jafnréttisbaráttunni.

Konur sem sjaldan brosa og halda að allir kallar séu fæddir vondir.

Ég væri alveg til í að fara í kven-messuna - því ekki það. Þetta er óvenjuleg uppákoma og sjálfsagt að taka þátt í jafnréttisbaráttu kynjanna - maður lætur bara eins og maður sjái ekki femínistana ;)

Að auki get ég upplýst ykkur um að nú þegar er ákveðinn hópur karla farinn að rotta sig saman til að verjast ósanngirni og óréttlæti sem við karlar verðum fyrir. Eða við bræður? 

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband