Bratz er með anorexíu.

Stelpan mín lék sér með Barbie fyrstu árin sín en svo hóf Bratz innreið sína og Barbie druslurnar fengu að fjúka.
Hvorug þeirra getur talist eðlilega vaxin, þó hefur gamla Barbie vinninginn í þeim málum. Bratz er mjög lík langt gengnum anorexíusjúklingi, ég spáði oft í hver fyrirmynd hennar hafi verið, og mér datt einna helst í hug að það hafi verið horaður unglingsstrákur með extra stórt höfuð og hlutföllin í dáldið miklu ósamræmi eins og títt er með krakka á unglingsaldri. Ég man líka eftir að fæturnir á þeim voru næstum jafn stórir og hausinn. Ég gat náttla ekki setið á mér og kom oft með nastý athugasemdir við lítinn fögnuð dótturinnar og vinkvenna hennar...En svona er nú lífið, alltaf hægt að finna upp á einhverjum ósóma til að pranga inn á okkur, varnalausa foreldrana.Whistling

mbl.is Barbie gegn Bratz
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband