Ónei! ekki aldeilis.

Ónei! Það erum við svo sannarlega ekki öll, ástir og örlög hinna konungbornu hafa aldrei vakið áhuga hjá mér.
Mér finnst þetta eðalborna lið svo átakanlega tilgerðarlegt og hundleiðinlegt, ég veit hvað Breta drollan heitir og jú ég veit líka hvað Dana drollan heitir, mikið meira veit ég ekki nema náttla þessir  þrautleiðinlegu Breta prinsar og svo hinn forljóti og púkalegi yfir Breta prins hann Kalli. Það er ekki einu sinni að þetta lið gleðji augað, hvað þá meira, flest öll frekar ófríð að mínu mati.
Persónulega finnst mér lágmark að þetta lið gleðji augað, þó ekki sé annað. Það væri alla vega meira gaman ef þau væru ekki svona púkó, eftir lát Díönu hef ég ekki nennt að lesa fréttir um fólk sem telur sig vera með blátt blóð í sínum konungbornu æðum, Díana var alla vega sannkallað augnakonfekt og hafði mikla útgeislun, mér fannst líka svo gaman að sjá hvað hún var alltaf smart... En þetta eru náttla bara mínar skoðanir..

mbl.is Arðbær konungleg brúðkaup
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband