Glætan!

Glætan spætan! Hvað skyldi vera kjánalegra en allsbert hjólreiðafólk?
Mér finnst það að minnsta kosti alveg hrikalega fáránleg sjón, dinglumdanglið lafandi eða standandi, og vissir líkamspartar dinglandi óheftir í allar áttir.......O may God!...Brjálæðislega klikkað lið, eða það finnst mér.W00t

mbl.is Hjólreiðamaður í steininn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Púkinn

Tja, en það myndi vekja athygli - sem er jú einmitt málið.

Það er hins vegar spurning hvort berstrípað hjólreiðafólk myndi ekki valda hættu í umferðinni - ökumenn gætu óvart gleymt sér og keyrt bara á næsta bíl.

Púkinn, 20.5.2008 kl. 12:04

2 identicon

Hmm..

Hef persónulegra meiri áhuga á að sjá nakið hjólreiðafólk en nakin bílstjóra.

Eða nakið fólk mótmæla í bíl.

Hjólreiðar, til lengri tíma, gera fólk mun gyðju/goða-legra á vöxt en sífelld notkun einkabíls.

Já... svo sést meira af fólkinu nakta á reiðhjóli en inni í bíl, vekur meiri athygli.. uhmm.

Nú hef ég ekki samanburðin, hef ekki séð nakið fólk á reiðhjóli, ekki í návígi a.m.k.

Og alveg örugglega myndu nakin mótmæli, þar sem nekrin er áberandi, valda stærri umferðastíflu en trukkabílstjórar.

Kveðja,

Heimir H. Karlsson.

Heimir H.Karlsson (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 08:40

3 Smámynd: hofy sig

Já þið segið nokkuð, ef ég myndi mæta allsberum hjólreiðamanni eða konu myndi ég örugglega klessa á það sem væri beint fyrir framan mig þá stundina, ég gleymi mér nebbla of oft í að stara á það sem vekur sérstaka athygli hjá mér..

hofy sig, 22.5.2008 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband