Ekkert öšruvķsi en įšur og fyrr.

Jamm, žaš er einmitt į žessum aldri sem krakkar eru til ķ allt, margir byrja aš drekka, žaš er aš segja žau sem ekki eru žegar byrjuš og žaš er allt svo hrikalega spennandi. Žaš hefur veriš lenska hérna į Skaganum ķ mörg įr aš hópast saman ķ skóręktinni og detta ęrlega ķ žaš. Krakkarnir hafa greinilega veriš reknir ķ burtu žetta įriš, žau hafa samt pottžétt ekki veriš aš lįta žaš stoppa sig. Ekki lét ég boš og bönn stoppa mig į žeirra aldri og haf enga įstęšu til aš ętla aš žau geri žaš eitthvaš frekar. Sumt breytist en annaš ekki, žaš sem hefur reynst mér best ķ unglingauppeldinu er aš vera vinur barnanna minna og vinna traust žeirra, žaš skiptir öllu mįli aš žau geti treyst sķnum foreldrum svo veršur mašur bara aš fara eftir eigin tifinningu, aušvitaš žarf lķka aš setja mörk og fara eftir žeim, sem ég hef reyndar oft flaskaš į, enda er ég ekki fullkominn og langar hreint ekkert til žess. Žvķ mišur eru allt of margir foreldrar sem lķta ķ hina įttina žegar krakkarnir eru komin ķ eitthvaš fikt, velja aušveldu leišina, žaš er alltaf betra aš vera meš opinn huga gagnvart žvķ sem unglingarnir eru aš gera, hvort sem viš samžykkjum žaš eša ekki. Afneitunin er undantekningarlaust aldrei góšur kostur, fręšslan skilar oft einhverju lķka . En vį ég ętlaši ekki aš skrifa svona mikiš.... Bę
mbl.is Fjöldaflutningar į ölvušum unglingum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Jóhannesdóttir

Gušrśn Jóhannesdóttir, 14.5.2008 kl. 01:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband