Má ekki missa af þessari.

Það er ekki nokkurt vit að láta þessa mynd fram hjá sér fara, þær eru soo klikkaðar og nottla líka ógislega skemmtilegar. Mín ástkæra dóttir er pottþétt búin að horfa 120 sinnum á þættina, þá meina ég 120 sinnum á hverja seríu fyrir sig. Sjálf verð ég pínu þreytt á skvísunum eftir sonna eina seríu, fer þó mikið eftir skapinu hvort ég nenni að horfa á þær. Þær eru samt sem áður hrikalega krúttlegar hver á sinn hátt. Eina seríu! Sei, sei, nei ég meinti einn þátt, ég hef ekki úthald í meira þegar sjónvarp er annars vegar, sem minnir mig á að ég hef ekki kveikt á því í marga, marga daga..
mbl.is Skiptir 81 sinni um föt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband