Kjöt er ekki sama og kjöt.

Innflutt kjöt eða ekki innflutt kjöt, mér stendur nokkuð á sama þannig lagað, ég er ekkert sérstaklega mikill kjötaðdáandi, gæti örugglega lifað á þess. Ég nenni bara ekki að læra að elda grænmetisrétti og sonna, finnst ekki það gaman að elda. En þegar ég kaupi, elda og borða kjöt þá vil ég hafa það 1. flokks, annars bara sleppa því. Ég vil engar andskotans ruður eins og til dæmis lufsurnar sem kallast hamborgarar en eru lítið annað en hveiti og fita. Eða þá Grísahakk! Oj bara maður má þakka fyrir að fituklessurnar renni ekki niður á gólf við steikingu, en já ég veit þetta eru náttla unnar kjötvörur.

Þá get ég tekið dæmi með grillkjötið okkar, sem oftar en ekki er vel falið í kryddlegi og olíu svo við sjáum ekki hvað það er gráleitt af elli, enda líka svo ólseigt að ég tel mig heppna að tína ekki tönnunum í hvert sinn er ég reyni að borða það, er samt ekki með falskar.Tounge

Ókey smá jákvæðni í restina, mér finnst brjálæðislega gaman að grilla og kaupi barasta ókryddað kjöt og vel það vel Grin


mbl.is Vilja ekki innflutning á fersku kjöti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband