Refsing hvaš?

Refsing er ekki orš aš mķnu skapi, mér finnst einhvernvegin aš bara oršiš eitt žżši eitthvaš hręšilegt. En žaš er bara ég, elstu börnin verša oft įbyrgšafyllst, žannig er alla vega minn frumburšur enda žurfti hann oft aš passa litlu systkini sķn, hann var oršinn nķu įra žegar Systan hans fęddist og ellefu įra žegar bróinn fęddist. Hann var lķka mjög fulloršinslegur strax sem barn og spurning hver var aš ala hvern upp, žannig er žaš lķka stundum enn, hann er svona soldiš aš skipta sér af yngri systkinunum, en žaš er bara hiš besta mįl, įgętt aš fį hint öšru hvoru, žaš er svo aušvelt aš sofna į veršinum og verša allt of mešvirkur meš ungunum sķnum.

Annars er ég yngst af mķnum systkinum, kannski žaš hafi eitthvaš aš gera meš hvernig ég er LoL Ég er samt vel upp alin, žaš er ekki spurning.Smile


mbl.is Elstu börnum refsaš mest
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Aušunsdóttir

Jś žaš er rétt aš elstu börnin eru įbyrgšarfull, kannski lķka vegna žess aš žau ósjįlfrįtt fara aš hjįlpa til, ég sé t.d mikinn mun į yngsta syni mķnum og žeim elsta, sį eldri eldaši oft ķ stašinn fyrir aš fara ķ fjósiš meš mér, og sį um žvottinn sinn ašeins 13 įra, sį yngsti horfir bara į mig hneykslunar augum ef ég minnist į aš nś žurfi hann aš lęra į žvottavélina  nb. ég į 5 stykki og sį yngsti er sį allra yngsti hann er 12 įra og nęsta ķ röšinni 21 hmm svo gettu hver ól hvern upp.

Helga Aušunsdóttir, 17.4.2008 kl. 20:40

2 Smįmynd: hofy sig

Jį akkśrat, žaš er ótrślega mikill munur į elsta og yngsta hjį mér, elsti er 25 og yngsti er 15........ Svo heldur mašur aš mašur ali žau öll eins upp

hofy sig, 17.4.2008 kl. 22:49

3 identicon

Ekki segja aš sį yngsti/yngsta fįi minnsta įbyrgš. Žau yngstu žurfa svo aš passa börn systkina sinni ķ sumum tilfellum.hehe svona hin hlišin į mįlinu

sį yngsti 

gunnik (IP-tala skrįš) 19.4.2008 kl. 15:50

4 Smįmynd: Helga Aušunsdóttir

jamm ég lįnaši minn yngsta ķ žaš ķ vetur aš passa barnabörnin, og hann hefur žroskast heilmikiš viš žaš, ég er ósköp fegin aš hann hafi eitthvaš annaš fyrir stafni en aš reyna aš drepa tķman ķ tölvunni milli žess fara ķ skólann.

Helga Aušunsdóttir, 20.4.2008 kl. 10:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband